0 0
Read Time:1 Minute, 32 Second

“เสี่ยแจ็ค” นายคเณศ นิติวนะกุล ผู้จัดการส่วนตัวของ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟสาวมือ 1 ของไทย เปิดเผยว่า “โปรจีน” วัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นนิ้วแม่โป้งซ้ายมีอาการฉีกขาด แต่หลังจากที่เข้ารับการสแกน MRI แล้ว พบว่าอาการไม่หนักมาก ถึงกับต้องเข้ารับผ่าตัดแต่อย่างใดคำพูดจาก เว็บดีฝากถอนปลอดภัย

“น้องจีน โชคดีมากที่ไม่เจ็บหนักถึงขั้นต้องผ่าตัด โดยทางแพทย์ได้ให้พักเป็นเวลา 4 สัปดาห์ หรือประมาณ 1 เดือน” เสี่ยแจ็ค เผย

พร้อมระบุต่อว่า จากการที่ อาฒยา ต้องพักประมาณ 1 เดือน นั้น คาดว่าจะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้ง ประมาณวันที่ 24 ก.พ.67 หรืออาจจะเร็วกว่านั้น แต่ก็ต้องดูผลการประเมินจากทางแพทย์อีกครั้ง แต่คาดว่าจะหายไม่ทันร่วมการแข่งขันรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ที่จะดวลวงสวิงระหว่างวันที่ 22-25 ก.พ.67 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี แน่นอน เพราะแม้ว่าจะหายทัน แต่ก่อนหน้านั้นก็คงไม่ได้ฝึกซ้อมอยู่ดี เพราะว่าต้องพักฟื้นร่างกายตามคำแนะนำของแพทย์

นอกจากจะถอนตัวจากการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” แล้ว ทาง “เสี่ยแจ็ค” ยังระบุด้วยว่า โปรจีน ไม่น่าจะฟิตไม่ทันการแข่งขันกอล์ฟรายการ HSBC Women’s World Championship Singapore 2024″ ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 29 ก.พ.-3 มี.ค.67 สรุปก็คือจะต้องถอนตัวจากการแข่งขันทั้ง 2 รายการสำคัญ ที่ไทยและสิงคโปร์ เป็นที่แน่นอนแล้ว.คำพูดจาก เกมส์สล็อตได้เงินจริง

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin