Month: August 2024

เทนฮากย้ำผีต้องเดินหน้าฆ่ามันไม่ว่าชุดไหน

‘ปีศาจแดง’อุ่นเครื่องนัดที่ 4 ของปรี-ซีซั่น 2024 ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ โดยแม้เป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 ตั้งแต่ 15 นาทีแรก

แต่ก็ได้จุดโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อาหมัด ดิยัลโล่ และ การ์ลอส กาเซมีโร่ ทำคนละเม็ด…

เจ้าของทีมคาวบอยส์ไม่รีบร้อนทำสัญญาใหม่แลมบ์

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงจุดยืนว่าทีมยังไม่รีบร้อนสำหรับการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ซีดี แลมบ์ ปีกนอกวัย 25 ปีที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

Chain Chronicles เปิดตัวกิจกรรมอย่างเป็นทางการกับ กลับชาติมาเกิดเป็นสไลม์

หลังจากที่มีการประกาศจากผู้พัฒนาเกมอย่าง SEGA ว่าตัวเกมมือถือภายในเครือของพวกเขาได้มีการร่วมมือกับการ์ตูนดังสุดมันส์อย่าง That Time I Got Reincarnated as a Slime หรือ  กลับชาติมาเกิดเป็นสไลม์ ไลท์โนเวลชื่อดั…

Echoes of Pandora เกมสไตล์ Bishojo รถถังเปิดให้ลงทะเบียน

Eyedentity Games Japan วันนี้ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกครั้ง สำหรับเกมมือถือ Echoes of Pandora ที่เคยเปิดให้ Close Beta ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรอบนี้จะเป็นการลงทะเบียนไว้สำหรับการเปิดตัวใน…

Langrisser สมรภูมิสงครามเดือดจัดกิจกรรมพิเศษกับ Overlord

ZLONGAME ได้มีการประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่กับทางการ์ตูนสายดาร์กชื่อดัง Overlord ร่วมกันกับทาง Langrisser แต่กิจกรรมนี้เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นเท่านั้น โดยกิจกรรมนี้มีกำหนดเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป …

Lineage 2 Revolution ระเบิดศึกป้อมปราการซีซั่นหลัก 25 ส.ค.นี้

ศึกป้อมปราการแห่ง Lineage 2 Revolution เป็นศึกที่จะกำเนิดลอร์ดคนแรก สาวกคนไหนอยากสัมผัสความมันส์ พร้อมกำชัยชนะในศึกนี้ เตรียมตัวให้พร้อม พรุ่งนี้ (25 ส.ค.นี้) ได้จัดแน่ศึกป้อมปราการซีซั่นหลักกำลังจะอุบัติแล้ว ส…

King of Pirate นับถอยหลังปีใหม่กับ 7 กิจกรรมสุดคุ้ม!


ไม่นานมานี้ King of Prirate ได้อัพเดทครั้งใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในที่สุดก็ได้มาถึงโค้งสุดท้ายของปี 2014 กันแล้วนะครับ เชื่อว่าทุกท่านคงผ่านประสบการณ์สงครามแย่งชิงกันมาอย่างโชกโชนและเฝ้าคอยรางวัล…

Brave Legends- Heroes Awaken เกมมือถือเบาสมอง CBT 26 กันยานี้

ใครที่เคยเจอเกม RPG แบบหัวร้อนฟังทางนี้ ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเกม Brave Legends: Heroes Awaken เกมมือถือรูปแบบ 3D ARPG  เบาสมองจากค่าย UnlockGame ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี ได้เปิด CBT ที่ไทยในวัน…

Identity V อัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมกิจกรรมน่าตื่นเต้นมากมาย

NetEase Game เจ้าของเกมยอดนิยม 1V4 เกมมือถือแนวแข่งขันรหว่างนักล่าและเหยื่ออย่างเกม  “Identity V“ จะจัดงานฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 กรกฎาคม พร้อมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายที่จะเกิดขึ้น มา…

Blade & Soul อัปเดต Unreal Engine 4 และคลาสใหม่ที่ 14 มาในเดือนกันยายนนี้

ปกติแล้วเกมออนไลน์ส่วนใหญ่จะมีการแจ้งผู้เล่นถึงเทคโนโลยีในการพัฒนาตั้งแต่เริ่มการสร้างแล้ว และปกติจะไม่ค่อยมีการอัปเดต Engine เท่าไหร่เพราะมันเป็นการเสียเวลาและไม่รู้ว่าทำมาแล้วความนิยมจะเป็นอย่างไร …