0 0
Read Time:1 Minute, 32 Second

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เสียยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมนับล้านคน หลัง เมสซี่ เล่นเกมลีกนัดสุดท้ายก่อนย้ายทีม

มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้องสูญเสียผู้ติดตามกว่าล้านคนบนอินสตาแกรมหลักของสโมสรหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดย เมสซี่ ได้ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ เปแอสเช เกมเปิดบ้านแพ้ แกลร์กมงต์ ฟุต ไป 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ใช้เวลาสองปีที่ปาร์ก เดส์ แพรงส์ พร้อมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ร่วมกับทีม2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่เกมนัดสุดท้ายของเขากลับไม่สู้ดีนักเมื่อถูกแฟนบอลของทีมโห่ใส่ขณะขึ้นไปรับเหรียญรางวัล

ดูเหมือนว่า เปแอสเช กำลังสูญเสียฐานแฟนบอลมากขึ้น เมื่อบัญชีอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามของสโมสรบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียนี้ กลับจำนวนลดลง 1 ล้านคน หลังจากเกมนัดสุดท้ายของลีกจบลง ซึ่งยอดก่อนหน้านี้มีผู้ติดตาม 69.9 ล้านคน และตอนนี้ลดลงเหลือ 68.9 ล้านคน

เปแอสเช เสียยอดไอจีนับล้าน หลัง "เมสซี่" เล่นเกมลีกนัดสุดท้าย

ด้าน คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือของทีม ได้กล่าวว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล เขามีสถิติที่น่าประทับใจ ในฤดูกาลที่เขาลงเล่นมากมาย ลีโอ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมกล้าที่จะหวังว่าผู้คนจะวิเคราะห์อย่างใจเย็น ด้วยความชัดเจนมากกว่านี้เล็กน้อย

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่า เมสซี่ จะเลือกย้ายไปที่ใดในฤดูกาลหน้า แต่ที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดเก่า และ อัล-ฮิลาล แห่งลีกซาอุดีอาระเบีย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin